Tinh dầu tràm - sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất dành cho bé yêu

Làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất nhạy cảm nên bạn luôn cân nhắc thật kỹ việc lựa chọn các sản phẩm để chăm sóc bé. Tinh dầu tràm nguyên chất bảo vệ sức khỏe của bé rất tốt và tuyệt đối an toàn với bé vì vậy luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

f:id:van-oils:20170729123018j:plain

 Tinh dầu tràm nguyên chất được chiết xuất từ việc ép và chưng cất lá cây tràm, trong thành phần của nó có Eucalyptol và α-Terpineol. Eucalyptol có tác dụng sát khuẩn, long đàm giúp trị ho và giảm sốt cho bé hiệu quả.

Khi thời tiết chuyển mùa cũng là lúc bé yêu nhà bạn có sức đề kháng kém và đó cũng là lúc các vi khuẩn gây hại phát triển mạnh nhất tạo điều kiện thuận lợi cho chúng xâm nhập vào cơ thể gây bệnh cho trẻ. Tinh dầu tràm gió có tính kháng khuẩn nên sẽ bảo vệ bé khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn gây bệnh này. Dầu tràm còn có tác dụng ức chế virus nên dùng dầu tràm là một cách hiệu quả đề phòng cảm cúm cho bé.

Tinh dầu tràm đuổi muỗi rất tốt, bạn có thể pha loãng tinh dầu tràm với nước ấm rồi thoa lên da bé thì muỗi sẽ không dám lại gần bé nữa đâu. Nếu không may bé bị muỗi đốt thì tinh dầu tràm có tác dụng gì không? Thoa tinh dầu tràm lên vết cắn sẽ giúp giảm đau ngứa và vết sưng đỏ rất nhanh chóng.

Tinh dầu tràm giúp bé yêu giữ ấm và chống lạnh hiệu quả. Vào mùa đông, bạn có thể pha tinh dầu tràm với nước ấm để tắm cho trẻ, sau khi tắm có thể thoa trực tiếp một ít tinh dầu tràm vào lưng, bàn chân, bàn tay và sau gáy đồng thời massage để bé cảm thấy thoải mái, thư giãn nhé. Tinh dầu tràm sẽ giúp trẻ giữ ấm và bảo vệ trẻ khỏi các bệnh về hô hấp.

f:id:van-oils:20170729123118j:plain

Cách sử dụng tinh dầu tràm bảo vệ sức khỏe cho bé

Bạn nên xông phòng bằng tinh dầu tràm sẽ giúp cho bầu không khí trong phòng của bạn trong sạch, kháng khuẩn, xua đuổi muỗi và hương thơm thoang thoảng của tràm sẽ giúp bé thoải mái vui chơi mà không cần sợ muỗi hay vi khuẩn gây bệnh nữa.

- Tắm cho trẻ: bạn dùng  6-10 giọt tinh dầu tràm gió vào bát nước nóng sau đó đặt bé vào và massge nhẹ nhàng cơ thể của bé. Cách này sẽ giúp bé giữ ấm, chống cảm, chống ho và muỗi.

- Khi bé bị ho hay cảm cúm bạn hãy dùng tinh dầu tràm thoa vào lòng bàn tay sau đó thoa nhẹ nhàng vào ngực, lưng và cổ của bé, giúp giảm ho rất hiệu quả. Trường hợp bé nhà bạn ngạt mũi đừng nên dùng tinh dầu tràm thoa lên mũi, bạn hãy cho 1-2 giọt tinh dầu tràm vào khăn, rồi đặt vào cổ của bé để giữ ấm.

f:id:van-oils:20170729123204j:plain

- Lúc đi ra ngoài bạn nên thoa dầu tràm lên lòng bàn tay, bàn chân, sau gáy và lưng để bảo vệ bé tránh các tác nhân gây hại.

- Khi bé nhà bạn có vấn đề về tiêu hóa, hãy dùng 1-2 giọt tinh dầu tràm thoa để và kết hợp massage nhẹ nhàng lên bụng bé, cách này giúp làm ấm bụng, thúc đẩy hơi ra ngoài sẽ làm bé thoải mái hơn.

- Nếu bé bị muỗi, kiến cắn, bạn hãy sử dụng 1-2 giọt tinh dầu tràm thoa vào vết bị cắn của bé, dùng 3-5 phút vết sưng sẽ hết đỏ và dịu xuống ngay.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản tinh dầu tràm
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
- Đựng trong lọ kín, để xa tầm tay trẻ em
- Không cho tinh dầu tràm tiếp xúc với mắt
- Dầu tràm chỉ dùng ngoài da, không được uống
- Chú ý lượng dầu tràm sử dụng phải vừa đủ
- Da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm hãy tránh các phần nhạy cảm như mặt, thái dương, trán và đầu nhé.

Tinh dầu tràm không những giúp bảo vệ bé yêu mà tinh dầu tràm chăm sóc sức khỏe bà bầu cũng rất hữu hiệu. Phụ nữ mang thai thì sức đề kháng cũng không còn tốt như trước nữa nên rất dễ mác các bệnh như cảm cúm, cảm lạnh, ho, sổ mũi, nhức đầu, đau xương, cơ khớp... Tinh dầu tràm sẽ hỗ trợ phụ nữ mang thai chống tình trạng trên, chỉ cần sử dụng một ít dầu tràm thoa lên áo quần hoặc xoa đều lên cơ thể như tay, mũi, tráng,… khi ra ngoài hoặc khi ở trong nhà nhưng phải tiếp xúc với nhiều người. Khi bị đau nhứt xương khớp, thoa dầu tràm lên và xoa bóp nhẹ nhàng những vùng thường hay đau nhứt như: bắp tay, bắp chân, lòng bàn tay, lòng bàn chân và các khớp xương đau nhứt chỉ sau ít phút cảm giác đó sẽ giảm dần và hết hẳn.

Trên đây, Vincyvn đã chia sẽ đến các bạn một số phương pháp sử dụng tinh dầu tràm hiệu quả cho bé. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho việc sử dụng tinh dầu tràm đúng cách và hợp lý của bạn.

f:id:van-oils:20170729123257j:plain

Như đã nói ở trên, làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất nhạy cảm nên bạn luôn cân nhắc thật kỹ việc lựa chọn các sản phẩm để chăm sóc bé. Tinh dầu tràm nguyên chất bảo vệ sức khỏe của bé rất tốt và tuyệt đối an toàn với bé vì vậy luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ

Với mong muốn có thể đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, Vincy cam kết là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất 100%. Chúng tôi tin rằng, chỉ sự thuần khiết tuyệt đối từ thiên nhiên mới làm nên giá trị của thương hiệu và tạo được niềm tin trong lòng của người tiêu dùng.

Hãy tin tưởng để chúng tôi có cơ hội chăm sóc, thể hiện sự quan tâm tuyệt đối của mình đến bạn. Vì sức khỏe của bạn là điều mà chúng tôi quý trọng hơn tất cả. Để đặt hàng và được giải đáp những thắc mắc khác bạn vui lòng nhấn tại đây.