Bật mí 8 loại tinh dầu thiên nhiên được ưa chuộng nhất năm 2017

Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn các những loại tinh dầu được ưa chuộng nhất, hy vọng các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Tinh dầu ngọc lan tây

Tinh dầu ngọc lan tây có chức năng giải lan lo âu, căng thẳng, stress, trầm tư & khắc phục thực trạng tim đập nhanh, hơi thở gấp gáp. Tắm cùng tinh dầu ngọc tỏa tây góp khôi phục nhanh chóng sau các đau mỏi, kiệt sức & đặc biệt là mất ngủ.

f:id:van-oils:20170729142043j:plain

Nó còn có chức năng ổn định da, góp giải quyết thực trạng da quá thô hoặc vượt nhờn. bạn chỉ cần sử dụng hương dầu ngọc tỏa tây phối kết hợp với cream hay lotion nuôi dưỡng làn da. đặc biệt quan trọng, đối với các người bị lãnh cảm, ngọc tỏa tây góp dị ứng cảm hứng, tạo cảm xúc hưng phấn, nâng cấp cuộc sống chăn gối ông chồng.

 2. Tinh dầu hoa hồng

Đây được xem là loại hương dầu mềm mịn và mượt mà số 1 với công dụng khơi gợi đam mê và sự romantic, giải tỏa cực khổ & trầm uất. tinh dầu hoa hường phù hợp với tất cả các kiểu làn da, góp điều hòa hóc-môn nữ.

Nhờ mùi thơm mạnh mẽ, sang trọng, nồng nàn & mềm mịn, hương dầu hoa hồng có nhiều tác dụng nhất and giữ mùi nhất. chúng có công dụng tươi trẻ làn da, se khít nang lông, thực hiện làn da sạch and mát, giúp thảnh thơi giảm uể oải.

3. Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương là loại tinh dầu đa zi năng rất chi là rất được yêu thích. hương dầu này có chức năng chống khuẩn, kháng viêm & trầm tư. quan trọng nó cưỡng mệt mỏi hữu hiệu, giỏi cho hệ thống thần kinh, bớt bệnh nhức đầu, đau nửa đầu. khi phối kết hợp cùng những loại dầu nền khác, lavender để giúp đỡ thực hiện làn da bớt nhọt, căng tràn và săn chắc.

Chỉ việc bé vài giọt lên gối để chống khó ngủ. thêm một ít vào kem giữ ẩm để cảm nhận sự khôi phục của da. dùng nước cất phân tử phỉ cùng oải hương đánh bay mụn. Hòa tinh dầu oải hương vào nước tắm giúp thư giãn và sảng khoái lòng tin.

4. Tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà có chức năng đuổi chuột cực tốt. không dừng lại ở đó, nó thường được sử dụng để khử mùi hôi mồm, bớt những tật không dễ chịu như đau bụng, đầy khí, khó khăn tiêu… Bạc đãi hà còn hỗ trợ thoa nhẹ sự giẫn hung, mệt mỏi và trầm cảm. nhỏ vài giọt sau cổ sẽ tiếp hơn sinh lực cho doanh nghiệp suốt ngày. Đây cũng chính là 1 lựa chọn hoàn hảo nhất cho tất cả những người da nhờn bởi vì chúng sẽ làm se and sạch sẽ da.

f:id:van-oils:20170729142102j:plain

5. Tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng được dùng để làm dị ứng sự thèm ăn and bớt đau đầu. chúng ta có thể dùng hương dầu gừng để trị đau đầu bằng phương pháp đơn giản là cho vài giọt tinh dầu vào nước, dùng khăn nhúng nước rồi chườm lên trán. giả dụ chườm quanh cổ hoặc để lên trên ngực sẽ giảm đau họng và tức ngực. ví như say xe, cho 1 giọt lên khăn tay & hít để giảm những cảm xúc nôn ói khó chịu.

Không chỉ thế, hương dầu gừng còn làm tuần hoàn máu xuất sắc thêm, chữa trị cơ bắp nhức & co thắt. mas sa bằng hương dầu gừng sẽ giúp giảm mỡ khó tiêu tại các vùng như bụng, đùi…

6. Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh cực tương thích để dùng trong dịp hè bởi vì nó góp bức tốc hệ miễn nhiễm, tẩy hóa học nhớt bên trên da. hương thơm của chanh có tác dụng giúp họ tập trung lòng tin, giảm bớt những lỗi thường gặp gỡ lúc thao tác làm việc như lơ đãng, mất tập trung, tinh thần bớt, chán nản…

7. Tinh dầu hoa lài

Tinh dầu hoa lài mang mùi dịu dàng êm ả, ngọt ngào, góp ngủ sâu và ngon giấc. chúng cũng được xem là thuốc tốt để dị ứng cảm giác đôi lứa yêu thương đương. Ngoài ra, hương dầu hoa lài còn nuôi dưỡng xuất sắc cho làn da lão hóa, làn da nhạy bén, góp trở thành mền mại and xóa những nếp nhăn do oxi hóa.

8. Tinh dầu tràm

Là dòng tinh dầu lành tính nhất, tin cậy cho tất cả trẻ tí hon. Tràm có khả năng rất tốt trong việc điều trị ho, cảm, cháy nắng, nhức răng & diệt khuẩn. xoa tinh dầu tràm lên chỗ bị mụn, bạn sẽ thấy đc công dụng bất ngờ. Không những thế, chúng còn có khả năng xua muỗi, chữa viêm xoang. Cho vài giọt vào bình phun ké trong không gian sẽ giúp đỡ sàng lọc & khang trùng. bé vào dầu gội cũng giúp trị dầu.

f:id:van-oils:20170729123018j:plain

Hay được tinh chiết thành loại tinh dầu đúng chất để hông & dạng dầu xoa. Dạng dầu xoa đc dùng thông dụng như dầu gió, dầu bạch đàn nhưng mà lại sở hữu ưu ưu thế là ko nóng & hương thơm thì dễ chịu nên chỉ có thể dùng cho tất cả mọi người nhất là phụ nữ mang thai, sau sinh & trẻ sơ sinh, con nít ... không gây tác dụng phụ
hiệu quả : chống cảm lạnh lẽo, chống gió, trị côn trùng ngoạm, kháng khuẩn, chống đầy hơi, không tiêu, làm bớt sổ mũi, nghẹt mũi

Phương pháp dùng : Bôi trực tiếp hay xông hơi

Mẹo bức tốc sức khỏe cho con bằng dầu tràm như sau :
- Bé vài giọt vào nước tắm của bé nhỏ sẽ giúp lưu ấm cơ thể
- Xoa lưng, ngực, bụng, đặc biệt là lòng bàn chân, huyệt dũng tuyền đem vớ cho nhỏ bé đi ngủ khi bật quạt lạnh hoặc mùa lạnh, mùa bệnh dịch để lưu lại nóng khung hình cho con.

8. Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh có tác dụng khá giống tràm trà ở chỗ xua xua côn trùng, bớt đau, thanh lọc không gian. Sả chanh dùng để làm gội đầu vừa thơm vừa mềm lại giúp phòng các bệnh rụng tóc. cùng lúc chúng cũng ngay gần trùng đường hô hấp, chống ho – viêm họng; làm phấn chấn ý thức, giải tỏa mệt mỏi, nhức nhối đầu.

Theo dõi thêm:

- Chia sẻ một số phương pháp massage với tinh dầu cho trẻ nhỏ
- 7 loại tinh dầu massage tốt nhất bạn nên dùng cho bé yêu nhà mình